5 đối tác đồng hành với Luxcity

29/10/2016
Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với 5 đối tác lớn: Vietinbank, Savills, Apave, Ong & Ong và An Phong nhằm hướng đến sự hoàn thiện dự án Luxcity ở mức cao nhất. Trong đó,
  • Vietinbank (chi nhánh Thủ Thiêm) sẽ là ngân hàng bảo lãnh dự án Luxcity theo thông báo chấp thuận cấp bảo lãnh dự án Luxcity (quận 7) đã ký ngày 12/8/2015. 
  • Savills sẽ tham gia khâu quản lý vận hành sau khi bàn giao nhà hoàn thiện;
  • Apave – đơn vị tư vấn giám sát đầu vào và đầu ra của dự án để đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả;
  • Ong & Ong – tham gia vào quá trình thiết kế phối cảnh, kiến trúc nội & ngoại thất cho dự án;
  • An Phong – đảm nhiệm nhà thầu chính thi công xây dựng 2 tòa tháp của Luxcity.
Theo thỏa thuận ký kết hợp tác, các bên sẽ cung cấp dịch vụ chuyên môn phù hợp với năng lực chuyên biệt của mỗi đối tác trong suốt quá trình phát triển dự án. Việc ký kết này bên cạnh đảm bảo cho khách hàng thụ hưởng những dịch vụ nhà ở đáp ứng tiến độ, an toàn, chất lượng ở Luxcity; mà đối với Đất Xanh thì thỏa thuận các bên còn giúp Đất Xanh nhận được các dịch vụ thầu với mức giá tốt nhất trên thị trường, cùng những ưu đãi gia tăng giá trị cho dự án.
Trước đó, Đất Xanh cũng đã ký kết hợp tác toàn diện gói tín dụng 20 nghìn tỷ đồng trong 5 năm với ngân hàng Vietinbank để thực hiện bảo lãnh đối với việc kinh doanh bất động sản hình thành trong tương lai. Như vậy, những bước chuẩn bị của Đất Xanh trong việc ký kết hợp tác với các đối tác đang khẳng định tầm nhìn của nhà đầu tư phát triển bất động sản toàn diện, hướng đến sự cộng hưởng về kinh nghiệm, uy tín, và các giá trị tiện ích của dịch vụ ở các bên, nhằm tạo tiền đề cung cấp các giải pháp nhà ở hiệu quả cho khách hàng khi đầu tư bất động sản. 
Ông Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết: "Chúng tôi tự hào về sự hợp tác chiến lược này. Sự tín nhiệm mà chúng tôi đã xây dựng trong thời gian qua đã góp phần thiết lập mối quan hệ hợp tác đa phương ở một tầm cao mới – nơi mà sự sáng tạo của Đất Xanh và các đối tác sẽ tạo ra những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng kế hoạch hợp tác này sẽ kích hoạt các giao dịch bất động sản sôi động hơn, không chỉ riêng ở Luxcity, mà còn hàng loạt các dự án mà Đất Xanh sẽ tung ra trên thị trường trong thời gian tới."
 

Chia sẻ:    
0933 04 17 17
Đặt lịch xem nhà mẫu

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới để đặt lịch xem nhà mẫu và nhận được thông tin chính thức của chủ đầu tư về dự án Officetel Luxcity và các chương trình khuyến mãi.