Căn hộ Office-tel Luxcity, vị trí chiến lược, tiện ích hoàn hảo

29/10/2016
Mô hình office-tel là sự kết hợp 2 trong 1 giữa văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện nghi, có diện tích từ 25m2 đến 50m2 phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, nhằm tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Điểm khác biệt nổi bật của office-tel nằm ở tính đa năng và cung cấp được nhiều tiện ích phù hợp với xu hướng sống năng động hiện nay. Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư, office-tel hứa hẹn sẽ là một sản phẩm có tiềm lực phát triển bền vững và mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.
Với vị trí mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, ngay trung tâm Quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng, căn hộ Office-tel của Luxcity được trang bị như một khu văn phòng chuyên nghiệp với lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng... Ngoài ra, chủ sở hữu các căn hộ “2 trong 1” office-tel Luxcity còn thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp của khu phức hợp như phòng gym, hồ bơi, hệ thống kiểm soát an ninh 24/24 và các dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp...

Chia sẻ:    

Tin tức khác

0933 04 17 17
Đặt lịch xem nhà mẫu

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới để đặt lịch xem nhà mẫu và nhận được thông tin chính thức của chủ đầu tư về dự án Officetel Luxcity và các chương trình khuyến mãi.